30 มกราคม 2559

จิตจักรวาล พระจิตแห่งจักรวาล


เราจะกล่าวความจริงให้ท่านทั้งหลาย
ที่ยังคงสงสัยในสิ่งไม่ควรสงสัยกันอยู่ว่า 
"เราเป็นใคร" คริสต์ หรือ พุทธ
เพื่อคลี่คลายหายสงสัยให้ได้รู้

เราจึงใคร่เชิญชวนท่านให้พิจารณา "เรา
ด้วยปัญญาของท่านเท่าที่ใช้ได้อยู่
จากคุณสมบัติของเรา
ที่ได้สำแดงต่อท่านทั้งหลาย
ติดต่อสืบเนื่องกันมากว่าสามสิบปีแล้ว

ทั้งเรื่องที่เรากล่าวต่อท่านว่า
เราเป็นผู้ซึ่งพระบิดาทรงใช้ให้มา
นำพาแก่นแท้ท่านกลับบ้าน
ด้วยการมานำทางเจ้าสาวเข้าประตูห้องหอ
ด้วยการต้อนแกะผู้หลงทางให้กลับเข้าฝูง

พระองค์ทรงใช้ให้เรามา
ดูแลภารกิจสำคัญในการพิพากษาโลก
ด้วยกระบวนการคัดแยกปลาออกจากน้ำ
ให้แล้วเสร็จก่อนกาลปิดยุค 56 วัน 8 ราตรี

พระองค์ทรงใช้ให้เรามา
แจ้งข่าวสารการเปลี่ยนโลกกับมนุษย์
ดำเนินผ่านไปสู่ยุคพลังงานใหม่
ให้เราแจ้งข่าวสารด้านมหันตภัยพิบัติให้โลกรู้

พระองค์ทรงใช้ให้เรามากล่าวพระโอวาท
ในพระนามแห่งองค์จิตจักรวาล
พระผู้ทรงเป็น "จิตแห่งจักรวาล"
พระผู้ทรงเป็น "พระผู้สร้างองค์ธรรม
อันประกอบด้วยองค์ธรรม 3 ประการ คือ
โลกียธรรม 
โลกุตรธรรม 
และอนุตรธรรม 

คุณสมบัติสำคัญอีกประการหนึ่ง
ซึ่งท่านควรพินิจพิจารณาเรา
นั่นคือ การถอดรหัสนัยแห่งพระคัมภีร์
ทั้งที่เป็นพุทธวจนะ 
และจากนัยแห่งพระวรสารในพระคัมภีร์

หากท่านทั้งหลาย
ติดตามศึกษามาโดยตลอดก็จะยิ่งพบว่า
ภารกิจทั้งหมดของเราที่กระทำมา
มันจักเป็นยิ่งกว่า "วิทยานิพนธ์" ด้วยซ้ำไป

เอเมน สาธุ
.วิสุทธิปัญญา
30-1-2016