24 มกราคม 2559

จิตจักรวาลสถานธรรม


เรากลับมากล่าวพระโอวาท
ในพระนามพระบิดาต่อท่านทั้งหลาย
ที่ใฝ่หาหนทางการหลุดพ้นของแก่นแท้
คือจิตวิญญาณ
พร้อมแจ้งข่าวสารในปฏิบัติการเปลี่ยนโลก
จากยุคพลังงานเก่าสู่ยุคพลังงานใหม่

เราจึงกลับมาช่วย
ทำความไม่รู้ของท่านให้กระจ่าง

เราจึงมากลับช่วย
ติดอาวุธทางปัญญาให้แก่พวกท่าน

เราจึงกลับมาช่วย
เติมพลังแห่งรักจากพระบิดาให้แก่ท่าน

เราจึงกลับมาช่วย
นำทางจิตวิญญาณของท่าน
กลับคืนสู่แดนสุญญตา

"จิตจักรวาลสถานธรรม" จึงปลูกสร้างขึ้น
ด้วยงบประมาณบริจาคของผู้ศรัทธา
เพื่อใช้เป็นศูนย์ฝึกอบรมปฏิบัติการ
ในการยกระดับจิตตปัญญา
เพื่อพัฒนาจิตวิญญาณสู่การหลุดพ้นในชาตินี้
ด้วยมรรควิถีแห่งจิตจักรวาล
ที่องค์จิตจักรวาลทรงเมตตาสื่อผ่านเรามา
ด้วยกระบวนการ "จิตสู่จิต" ตลอดเวลา

สถานธรรมแห่งนี้
จึงยินดีต้อนรับศาสนิกชนทุกชาติทุกศาสนา
เพราะว่าเรามิได้ปรารถนาจะเป็นเจ้าลัทธิ

จิตจักรวาลมิใช่ลัทธิใหม่ สำนักใหม่
เราจึงเน้นไปที่การสร้าง "สำนึก"
มิใช่การสร้าง "สำนัก"

ขณะนี้เบื้องหลังประตูบานนี้นั้น
งานก่อสร้างกำลังรุดหน้า
อีกไม่นานช้า "ประตูมิติ" แห่งนี้จะเปิดออก
ท่านใดประสงค์จะมีส่วนร่วมสร้าง
ประวัติศาสตร์แห่งมวลมนุษยชาติร่วมกับเรา
เรายินดีและขออนุโมทนามา ณ ที่นี้

เอเมน สาธุ
ป.วิสุทธิปัญญา
24-1-2016