09 พฤษภาคม 2565

Neng Southammakoth คำถาม 9/05/2022

กราบถามพระอาจารย์...แต่ก่อนผม เป็นพุทธแต่ตอนนี้ผมเป็นคริสจักรแล้วผมเชื่อว่าพระบิดาที่ผมรับฟังผ่านสื่อจากอาจารย์นันคือพระเจ้าองค์เดียวกัน ใช่ไหมครับ? ผมคิดว่าพระเจ้าจะพาให้ผมปลอดจากภัยพิบัติต่างๆได้ใช่ไหมครับ
 
Neng Southammakoth คำตอบ
พระเจ้ามีเพียงพระองค์เดียว
พระเจ้าคือองค์จิตจักรวาลดวงใหญ่
พระเจ้าทั้งของคริสต์ อิสลาม
เป็นพระองค์เดียวกันแต่พระนามต่างกันเท่านั้น
 
การที่มนุษย์จะปลอดภัยจากภัยพิบัติหรือไม่
พระโอวาทคำสอนของพระเจ้าที่มนุษย์ปฏิบัติตาม
ด้วยความเชื่อมันและศรัทธา จะพาให้ตนเองรอดได้
พระองค์จะช่วยมนุษย์คนที่ไม่เชื่อฟังและไม่ทำดี
เห็นทีจะไม่ได้หรอกนะ
 
เอเมน สาธุ
ป.วิสุทธฺปัญญา
9/05/2022