09 พฤษภาคม 2565

ฐาณิญา พรหมญาโณ คำถาม 9/05/2022

อาจารย์คะถ้าเราพร้อมที่จะอภัยให้กับผู้อื่นที่เขาทำไม่ดีกับเราแต่ฝ่ายตรงข้ามไม่ให้อภัยกับเรา เราควรที่จะวางตัวอย่างไรคะ

 
กราบเอเมน สาธุ คะ

 

ฐาณิญา พรหมญาโณ คำตอบ
ไม่ถือสา อย่าหยิบมาเป็นเงื่อนไข
บอกตนเองว่าให้อภัยโดยไม่หวังให้เขากลับใจ
มาทำดีกับเราแทน วางตัวดีกับเขาตามปกติ

 

เอเมน สาธุ
ป.วิสุทธิปัญญา
9/05/2022