07 มิถุนายน 2564

 07/06/2021





พี่ๆน้องๆที่รักแห่งเราทั้งหลาย

เราจะกล่าวความจริงต่อท่านทั้งหลายว่า

เรากลับมาในพระนามแห่งองค์จิตจักรวาล

พระบิดาแห่งจิตวิญญาณมนุษย์และสัตว์

พระผู้เป็นเจ้าเหนือทุกสิ่งที่ทรงสร้าง

 

ท่านทั้งหลายไม่เคยเห็นพระพักตร์พระองค์

ไม่เคยได้ยินพระสุรเสียงของพระองค์

ที่ทรงเคยสื่อพระโอวาทผ่านเรามา

ซึ่งได้ถูกบันทึกเอาไว้ในพระคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์

ที่ท่านคิดว่าจะค้นพบชีวิตนิรันดร์ได้จากในนั้น

 

ด้วยเหตุนี้เอง

พระคัมภีร์เล่มนั้นจึงเป็นพยานของเรา

 

จงอย่าระแวงสงสัยใดๆเลยเพราะที่เรามา

เรามิได้ปรารถนาจะรับเกียรติจากมนุษย์

แต่เราปรารถนาจะให้มนุษย์ทั้งหลาย

ผู้ที่ยังรักและศรัทธาในพระบิดามิเสื่อมคลาย

ถวายพระเกียรติแก่พระองค์ผู้ทรงส่งเรามา

 

กราบพระบาทพระบิดาทรงเมตตา

เรามาในพระนามของพระบิดา

โดยมีพระคัมภีร์ที่พวกท่านเชื่อว่า

จะค้นหาชีวิตนิรันดร์ได้จากในนั้น

พระคัมภีร์นั่นแหละ

คือพยานของเรา

เอเมน สาธุ

ป.วิสุทธิปัญญา

7/06/2021