23 กรกฎาคม 2562

สนทนาประสาจิตจักรวาล 23/07/2019

 พี่ๆน้องๆที่รักแห่งเราทั้งหลาย

 

เราจะกล่าวความจริงให้ท่านรู้ว่า

 

เรากล่าวสัจธรรมระดับ #อนุตรธรรม ได้อย่างไร

ทั้งๆที่ไม่เคยศึกษาพระคัมภีร์จากที่ใดมาก่อน

ทั้งๆที่ไม่มีพระคัมภีร์และครูคนใดในระบบโลก

 

ที่เข้าถึงองค์ธรรมชั้นสูงเหล่านี้ได้ในยุคนี้

เราจะขอกล่าวความจริงให้ท่านรู้อีกว่า

เรารู้ความจริงในแผนปฏิบัติการชำระโลก

ด้วยมหันตภัยพิบัติที่รุนแรงและน่าตื่นกลัว

ที่มนุษย์และโลกจักต้องเผชิญได้อย่างไร

 

เรารู้เรื่องการสิ้นยุคพลังงานเก่า

ที่จิตวิญญาณของท่านทุกรูปธรรมในระบบโลก

จักต้องหลุดพ้นกลับคืนสู่แดนสุญตาได้อย่างไร

 

เรารู้ได้อย่างไรว่า...

ขนมปังของคนนำทางตาบอดที่ท่านกินกันอยู่

มันยังทำให้ท่านต้องตายแล้วมิอาจหลุดพ้นได้

 

เรารู้ได้อย่างไรว่า...

ขนมปังแห่งชีวิตของพระบิดาแห่งจิตวิญญาณ

ซึ่งเป็นเลือดเนื้อของรูปธรรมมนุษย์แห่งเรา

ถ้าใครได้กินเป็นอาหารเป็นประจำ

จะเป็นผู้ที่ได้รับการ "คัดไว้"

 

เรารู้ได้อย่างไรว่า...

ถ้าท่านใดไม่รักพระบิดาไม่ศรัทธาในภารกิจเรา

ท่านผู้นั้นจะทำสามเหลี่ยมกับพระองค์มิได้

เมื่อถึงยามที่มหาอุทกเทหลั่งหลากมา

ก็จักเป็นปลาซึ่งหายใจด้วยปอดที่จะถูก #คัดทิ้ง

จนยังผลให้ปลาที่ถูกคัดไว้จะมีไม่ถึงค่อนโลก

 

เรารู้ได้อย่างไรว่า...

รางวัลของคนนำทางตาบอดทั้งหลาย

ผู้ปฏิเสธความทุกข์และรังเกียจการเกิดเป็นมนุษย์

จนต้องการตายแล้วสาปสูญไปจากการเป็นมนุษย์

คือ #การหลุดลอย ไปแขวนอยู่ที่แดนสวรรค์มายา

หาใช่ #การหลุดพ้น อันเป็นหน้าที่หนึ่ง

 

ในพันธสัญญา 6 ประการ

ที่ทุกๆท่านต้องทำแต่อย่างใด

 

เรารู้ได้อย่างไรว่า...

คนที่ก้าวล่วงพระบิดาแห่งจิตวิญญาณ

กับคนที่ทำตนเป็นอุปสรรค

ต่อต้านภารกิจแห่งเราในพระนามพระบิดา

 

พวกเขาจะถูกชำระทิ้ง

ด้วยการถูกจับโยนลงไปใน "บึงไฟ"

รวมทั้งประดาลูกแกะทั้งหลาย

ที่ยังหลงก้าวเดินตามคนนำทางตาบอด

ซึ่งยุยงให้ท่านปีนรั้วเข้าคอกแบบขโมยขโจร

ทั้งๆที่เรายังเฝ้ารอเปิดปิดประตูคอกอยู่ตรงนี้

จักเป็นผู้ที่ #ถูกคัดทิ้ง ในปฏิบัติการชำระโลก

ด้วยการถูกโยนลงไปรวมกันใน "บ่อย่ำองุ่น"

 

เรารู้ได้อย่างไรว่า...

แผ่นดินโลกตรงพิกัดใดจักเป็นพื้นที่สีแดง

ซึ่งเป็นแผ่นดินที่จะหายไปจากแผนที่โลกบ้าง

 

เรารู้ได้อย่างไรว่า...

มหันตภัยพิบัติตามแผนการชำระโลกครั้งที่สี่นี้

จะมีความรุนแรงยิ่งกว่ายุคสมัยแอตแลนติส

จะน่ากลัวและอันตรายมากกว่ายุคสมัยโนอาห์

 

เรารู้ได้อย่างไรว่า...

ดวงอาทิตย์ดวงที่สองที่ปรากฏแก่ตามนุษย์แล้ว

แท้จริงนั้น คือ #ยานนิบิรุ ฑูตสวรรค์แห่งพระเจ้า

ผู้ถือบทบาท "ผู้ตรวจการณ์แห่งอนันตจักรวาล"

เดินทางเข้ามายังระบบสุริยะของดาวโลกเสรีนี้

เพื่อกำหนดแผนและลงมือปฏิบัติการชำระโลก

ตามพระบัญชาแห่งองค์จิตจักรวาลหรือพระเจ้า

 

ในการสร้างสมดุลที่โลกสูญเสียไป

และยกระดับอำนาจใหม่ให้แก่โลกเสรี

ที่จะนำพาดาวเคราะห์ในระบบสุริยะอีกแปดดวง

โคจรไปรอบๆดวงอาทิตย์ได้อย่างสมดุลต่อเนื่อง

 

เรารู้ได้อย่างไรว่า...

ตามแผนปฏิบัติการชำระโลก ครั้งที่ 4

จะเกิดมหันตภัยพิบัติที่รุนแรงและน่ากลัวสุดๆ

จะมีหลายสถานการณ์ที่มันไม่เคยเกิดมาก่อน

นับตั้งแต่ทรงสร้างโลกและจักรวาลด้วยซ้ำไป

 

เรารู้ได้อย่างไรว่า...

หลังปฏิบัติการชำระโลก

จนเปลี่ยนผ่านสู่ยุคพลังงานใหม่แล้ว

ดาวโลกจะหมุนรอบตัวเองเร็วกว่าเดิม

โลกยุคใหม่จะมีฟ้าใหม่ปรากฏให้เห็น

มนุษย์ทุกคนจะฉลาดและมีอายุยืนยาวมากขึ้น

มนุษย์ทุกคนจะสามารถสื่อสารภาษาจิตได้ ฯลฯ

 

สารบรรณพอสังเขปที่เรากล่าวมาข้างต้น

ท่านทั้งหลายจงอย่าประหลาดใจเลยว่า

เรารู้และนำมากล่าวต่อท่านได้อย่างไร

ที่เรากล่าวต่อท่านทั้งหลายได้ก็เพราะว่า

 

เราสื่อสารกับองค์จิตจักรวาล

พระบิดาแห่งจิตวิญญาณของมนุษย์และสัตว์

ซึ่งเป็นพระผู้สร้างทุกสิ่งใน #อนันตจักรวาล

จึงทรงเป็นองค์ธรรมผู้รอบรู้ในทุกสิ่ง

ทั้งอนุตรธรรม โลกุตรธรรม และโลกิยธรรม

 

ด้วยวิธี Vertical Telepathy

อันเป็นวิธีสื่อสารทางจิตในระบบจิตสู่จิตแนวดิ่ง

ที่เครื่องยนต์แห่งกรรมรูปธรรมมนุษย์ทั่วไป

ไม่มีระบบการสื่อสารช่องทางนี้ถูกติดตั้งไว้ให้

คงมีเพียงผู้ที่พระองค์ส่งลงมาทำหน้าที่พิเศษ

เพื่อปฏิบัติภารกิจในพระนามของพระองค์เท่านั้น

จึงจะถือเอาเครื่องมือพิเศษชิ้นนี้ติดตัวมาเกิด

เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารกับพระองค์เท่านั้น

ซึ่งมีไม่บ่อยครั้งนักหรอกในประวัติศาสตร์โลก

 

ที่ปรากฏการณ์พิเศษเช่นนี้จะเกิดขึ้นได้

เพราะตัวแทนในพระองค์ หรือ "พระบุตรเอก"

จะทรงมีพระบัญชาให้เข้ามาจุติทำหน้าที่สำคัญ

ก็ต่อเมื่อดาวโลกดวงนี้มีปัญหารุนแรง

ที่มนุษย์ด้วยกันเองมิอาจรับมือไหว

 

กับสถานการณ์ที่โลกดวงนี้

จักต้องเปลี่ยนผ่านสู่ยุคพลังงานใหม่

ดังเช่นปัจจุบันกาลที่ท่านทั้งหลาย

กำลังเผชิญหน้ากันอยู่นี่แหละ

เราจึงขอกล่าวต่อท่านทั้งหลายว่า

 

จงเร่งสร้างมหาสติ

และจงแสดงปณิธานแห่งนิพพานให้ชัดแจ้งไว้

ทั้งสองสิ่งนี้เป็นลูกแก้วสองดวงอันศักดิ์สิทธิ์

 

หากใครปฏิบัติได้เป็นนิจไม่ผิดพลั้ง

จะได้รับตราสัญลักษณ์แห่งเกียรติยศจากพระองค์

เป็นรูปสามเหลี่ยมที่จะประทับไว้ตรงหน้าผาก

ซึ่งฑูตสวรรค์และช่างเท็คนิกทั้งหลายผู้พบเห็น

จะละเว้นปฏิบัติการชำระล้างโหมดคัดทิ้งทันที

เพราะท่าน คือ "ยุวจิตจักรวาลทายาท"

 

กราบพระบาทพระบิดาทรงเมตตา

 

เอเมน สาธุ

ป.วิสุทธิปัญญา

23-7-2019