18 ธันวาคม 2563

สนทนาประสาจิตจักรวาล 18/12/2020

สนทนาประสาจิตจักรวาล

18/12/2020



พี่ๆน้องๆที่รักแห่งเราทั้งหลาย
เราจะกล่าวความจริงต่อท่านทั้งหลายว่า

สิ่งใดๆก็ตามที่พวกท่านกระทำต่อกันบนโลก
สิ่งนั้นก็จะถูกกระทำในแดนสวรรค์เช่นกัน
สิ่งใดๆก็ตามที่ถูกห้ามกระทำต่อกันบนโลก
สิ่งนั้นก็จะถูกกล่าวห้ามในแดนสวรรค์ด้วย

ท่านทั้งหลายจักต้องรู้ว่า
พระบิดาแห่งจิตวิญญาณ คือ องค์จิตจักรวาล
ทรงมีพระเมตตาต่อมนุษย์โลกทั้งหลาย
ด้วยการมีพระบัญชาให้เรากลับมายังโลก
ในตอนสุดท้ายปลายยุคพลังงานเก่านี้

เพื่อให้เราเข้ามาทำหน้าที่ช่วยเติมเต็ม
กระบวนการทำสามเหลี่ยมของจิตวิญญาณมนุษย์
กับองค์จิตจักรวาลพระผู้เป็นเจ้าเหนือสิ่งทั้งปวง
ให้เป็นสามเหลี่ยมที่เปี่ยมด้วยพลังอันแข็งแกร่ง
โดยมีเราเป็นดั่งเสาหลักหรือเสาเอกที่อยู่บนโลก
ช่วยดำเนินการถ่ายทอดสัญญาณ
การร้องขอทั้งด้านดีและด้านไม่ดี
จากการสั่นสะเทือนทางจิตสามนึกของคนบนโลก
ตั้งแต่สองคนสามคนขึ้นไป
เพื่อน้อมนำสัญญาณการร้องขอนั้นๆ
ถ่ายทอดขึ้นไปยังพระบิดาฯ ณ แดนจิตจักรวาล
เพื่อให้พระองค์ทรงกระทำสิ่งนั้นให้ตามที่ขอ

คำว่า "การร้องขอ" ที่เรากล่าวนี้
เราหมายถึง พฤติกรรมใดๆก็ตาม
ที่พวกท่านแสดงออกหรือกระทำต่อกันบนโลก
มันคือการร้องขอสิ่งนั้นจากพระองค์นั่นเอง

เช่น ถ้าพวกท่านสองสามคนทำดีต่อกัน
เราก็จะช่วยให้การทำความดีของพวกท่าน
ปรากฏในแดนสุญตานอกระบบเอกภพนี้ด้วย
หรือถ้าท่านกระทำความชั่วร้ายต่อกันบนโลก
เราก็จะช่วยให้การทำความชั่วร้ายน้้น
ปรากฏในแดนสุญตานอกระบบเอกภพเช่นกัน

เพื่อให้พระบิดาฯทรงรับทราบว่า
ใครพวกใดชอบทำความดีงามในกรณีใด
พระองค์ก็จะทรงประทานความดีงามนั้นให้
ตามกรรมดีที่ท่านก่อขึ้นไว้

ในขณะเดียวกัน
หากใครพวกใดชอบก่อกรรมทำชั่วต่อกัน
พระองค์ก็จะทรงประทานความชั่วนั้นมาให้
ตามกรรมชั่วที่ท่านผู้นั้นก่อไว้

การที่พวกท่านซึ่งเป็นบุตรมนุษย์
ชอบก่อกรรมดีต่อกันแปลว่าพวกท่าน
ต้องการร้องขอสิ่งดีๆจากพระบิดาฯ
พระองค์ก็จะทรงประทานสิ่งดีๆมาให้เสมอ

การที่พวกท่านซึ่งเป็นบุตรมนุษย์
ชอบก่อกรรมชั่วต่อกันก็แปลว่าพวกท่าน
ต้องการร้องขอสิ่งชั่วๆจากพระบิดาฯ
พระองค์ก็จะทรงประทานมาให้เช่นกัน

แน่นอนว่า
ปลายยุคพลังงานเก่านี้
โลกเสียสมดุลด้านพลังงานไปมาก
ขณะจิตวิญญาณพวกท่านเอง
ก็เสื่อมพลังอำนาจเพราะจิตสามนึกตกต่ำ
ทำให้ "สายทอง" หรือสายสัมพันธ์แห่งรัก
ระหว่างพวกท่านแต่ละคนกับองค์จิตจักรวาล
มีความอ่อนแอมากเกินไป
จนเป็นอุปสรรค
ในการติดต่อสื่อสารกับพระองค์

ดังนั้น
ในช่วงปลายยุคพลังงานเก่า
ที่ศีรษะของเรามีโลกรองรับอยู่นี้
เมื่อใดที่พวกท่านสองสามคน
"ร้องขอ" สิ่งใดจากพระบิดาฯในแดนสุญตา
ก็ย่อมจะมีเราอยู่ในท่ามกลางพวกท่านเสมอ
เพื่อช่วยให้สิ่งที่ท่านกระทำต่อกันบนโลก
จักปรากฏต่อเบื้องพระพักตร์พระบิดาฯด้วย

ในอดีตที่ผ่านมา
เราจึงกล่าวต่อท่านทั้งหลายเอาไว้ว่า

(มัทธิว 18:18-20)
สิ่งใดๆที่พวกท่านจะกล่าวห้ามในโลก
สิ่งนั้นก็จะถูกกล่าวห้ามในสวรรค์
และสิ่งใดๆที่พวกท่านจะกล่าวอนุญาตในโลก
สิ่งนั้นก็จะได้รับอนุญาตในสวรรค์

ถ้าพวกท่านสองคนจะร่วมใจกัน
ขอสิ่งหนึ่งสิ่งใดในโลก
พระบิดาของเราผู้ทรงสถิตในสวรรค์
ก็จะทรงกระทำสิ่งนั้นให้

เพราะมีสองสามคนประชุมกันที่ไหน
ในนามของเรา
เราจะอยู่ท่ามกลางพวกเขาที่นั่น

กราบพระบาทพระบิดาฯ

เอเมน สาธุ
ป.วิสุทธิปัญญา
18/12/2020