13 มิถุนายน 2565

สนทนาประสาจิตจักรวาล 13/06/2022

 


เรานำแสงสว่างมายังโลกแล้ว
เพื่อพวกท่านจะได้ไม่ต้องเดินอยู่ในความมืดอีก
 
ท่านใดที่ก้าวตามเรามาก็จะเป็นผู้ที่มีความสว่าง
ซึ่งสามารถจะมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่า
ตนกำลังก้าวเดินไปสู่ประตูแห่งการหลุดพ้น
โดยจะไม่เดินสะเปะสะปะและจะไม่หลงทางนิพพาน
จนหาทางกลับบ้านไม่เจอเหมือนในอดีตอีกแล้ว
 
เรามาจากพระบิดา
เรากลับมาเพื่อเป็นความสว่างของโลก
เพื่อทุกท่านที่เชื่อมั่นในพระบิดาและรักศรัทธาเรา
จะไม่ต้องอยู่ในความมืดมิดอีกตลอดไป
 
กราบพระบาทพระบิดาที่ทรงเมตตา
 
เอเมน สาธุ
ป.วิสุทธิปัญญา
13/06/2022