01 มกราคม 2558

เรามาจากพระบิดา



เราขอกล่าวตามความจริงว่า
เรามาจากพระบิดา
พระองค์ทรงใช้เรามา

มา...เพื่อมอบความรักจากพระองค์ให้กับท่าน
มา...เพื่อแจ้งข่าวสารการชำระโลก
มา...เพื่อการเปลี่ยนโลกสู่ยุคพลังงานใหม่
มา...เพื่อนำพาแก่นแท้ของท่านกลับบ้าน
มา...เพื่อการพิพากษาโลก

เรามิได้มาเพื่อสร้างลัทธิใหม่/ศาสนาใหม่
แต่เรามาเพื่อประกาศว่า 
ทุกศาสนาล้วนเป็นสากลและเป็นหนึ่งเดียวกัน

เรามิได้มาสร้างสำนักใดๆบนโลกใบนี้
แต่เรามาสร้างสำนึกใหม่ให้กับท่าน
นั่นคือ สำนึกแห่งการเป็นหนึ่งเดียวกัน

เอเมน....สาธุ......

ป.วิสุทธิปัญญา
4-1-2015