15 ธันวาคม 2564

สนทนาประสาจิตจักรวาล 15/12/2021

สนทนาประสาจิตจักรวาล

15/12/2021





สนทนาประสาจิตจักรวาล

พี่ๆน้องๆที่รักแห่งเราทั้งหลาย
เราขอกล่าวความจริงต่อท่านทั้งหลายว่า

ปัจจุบันนี้....
เริ่มมีผู้ก้อปปี้พระโอวาทจากองค์ จิตจักรวาล
ไปปรุงเป็น เกาเหลา ให้ผู้ที่ยังห่างไกลพระบิดา
พากันหลงธรรมหลงทางกันมากขึ้นทุกวัน
โดยมิได้อ้างอิงถึง "องค์จิตจักรวาล" แม้เพียงคำ
โดยมิได้ขออนุญาตเราตามวิสัยผู้มีคุณธรรมด้วย

ท่านผู้ฉ้อฉลทั้งหลายจงจำไว้ว่า
สัจธรรมที่เรากล่าวพระโอวาทจากพระบิดา
เป็นสัจธรรมระดับ อนุตรธรรม ที่มนุษย์คนไหน
ก็มิอาจเข้าถึงได้ด้วยสมองสองซีกหรอก
แม้แต่องค์สัพพัญญูผู้ทรงพระปรีชาญาณก็ตาม

พี่ๆน้องๆที่รักทั้งหลาย

ความรู้ใหม่ๆที่ท่านไม่เคยได้ยินจากที่ไหนมาก่อน
ซึ่งมาจากพระโอษฐ์พระบิดาที่ทรงสื่อผ่านปากเรา
นั่นแหละคือ "อนุตรธรรม" ที่มนุษย์ทั้งโลกไม่รู้ว่าไม่รู้
แต่ท่านจักต้องรับพระโอวาทจาก "ปาก" เราเท่านั้น
มิใช่จากปากมนุษย์คนอื่นโดยเด็ดขาด

เพราะเราสื่อมาจากพระองค์ในระบบจิตสู่จิต
ด้วยช่องทางพิเศษ คือ Vertical Telepathy
มิใช่ได้มาจากเสียงที่ดังในหัวในหูแต่ไม่รู้แหล่งที่มา
หรือมิใช่ลอกเลียนเราไปเพียงแค่อยากเป็นเจ้าลัทธิ
โดยบางคนก้อปปี้ไปด้วยอกตัญญูต่อครูบาอาจารย์
แล้วเอาไปบิดเบือนให้เป็นความรู้ของตัวเอง
โดยไม่ละอายต่อบาปไม่กลัวการถูกลงโทษ
เพียงแค่อยากรวยและอยากเด่นดังเท่านั้น

เราจึงขอเตือนท่านทั้งหลายว่า
จงอย่าหลงทางมารอย่าหลงเชื่อมารเพราะโง่ง่าย
ปลายยุคพลังงานเก่านี้จะเป็นยุคสงครามแย่งสาวก
พวกท่านจักต้องต่อสู้เพื่อการรู้แจ้งกันอย่างหนัก
ใคร "โง่ง่าย" ไม่ติดอาวุธทางปัญญาให้ตนเอง
แล้วยังหลับตาก้าวตามคนนำทางตาบอดกันอยู่
หรือยังสนุกกับเรื่องอุตริอวิชชาที่ตนอธิบายไม่ได้
ก็โปรดระวังตัวระวังจิตวิญญาณไว้ให้จงหนัก

เราขอเตือนท่านผู้ที่ล่วงเกินพระบิดา
นำพระนามจิตจักรวาลไปใช้หาประโยชน์ว่า
พระนาม "จิตจักรวาล" เป็นพระนามของพระเจ้า
ซึ่งเป็นพระบิดาผู้สร้างจิตวิญญาณของท่าน
เป็นพระผู้สร้างทุกสรรพสิ่งในอนันตจักรวาล
เป็นพระนามศักดิ์สิทธิ์สูงสุด
กฎการสะท้อนกลับในความผิดบาปต่อพระองค์
จักเป็นกรรมจักรสะท้อนกลับมาลงโทษผู้ล่วงเกิน
อย่างสาสมโดยมิได้รับการให้อภัยไม่ช้าก็เร็ว

คำตัวอย่างต่อไปนี้
เป็นคำที่พระองค์มิทรงปลื้ม
และเราก็มิได้เกี่ยวกรรมอะไรด้วย
เช่น พลังจิตจักรวาล จูนจิตจักรวาล
จิตแห่งจักรวาล เป็นต้น

กราบพระบาทพระบิดาทรงเมตตา

เอเมน สาธุ

ป.วิสุทธิปัญญา
อนุตรธรรมาจารย์ปริญญา ตันสกุล
15/12/2021

 

เราคือบุตรเอกแห่งองค์จิตจักรวาล

เรากลับมารับเจ้าสาวตามสัญญา

เราเป็นผู้นำพาแสงสว่างมายังโลกเสรีนี้

เพื่อชี้ทางหลุดพ้นให้ท่านก่อนวันสิ้นยุค