30 พฤศจิกายน 2563

สนทนาประสาจิตจักรวาล 30/11/2020

 สนทนาประสาจิตจักรวาล

30/11/2020



พี่ๆน้องๆที่รักแห่งเราทั้งหลาย
เราจะกล่าวความจริงต่อท่านทั้งหลายว่า

องค์จิตจักรวาล
พระบิดาแห่งจิตวิญญาณของท่านทั้งหลาย
ทรงเป็นผู้ใช้ให้เรากลับมาจุติยังโลกเสรีอีกครั้ง
เพื่อกลับมากล่าว อนุตรธรรม ความจริง
ในบทบาทพระบุตรเอกของพระองค์
ให้ท่านทั้งหลายได้รู้ความจริงอันสูงสุดนี้

เพราะเป็นความจริงที่พวกท่านทุกคนต้องรู้
ถ้าไม่รู้ก็จะมีอาจหลุดพ้นนิพพานได้ทันเวลา
ก่อนที่พระองค์จะทรงเปลี่ยนโลกสู่ยุคพลังงานใหม่
เนื่องจากความจริงระดับ "อนุตรธรรม" นี้
มนุษย์โลกเสรีทั้งหลายไม่เคยมีผู้ใดล่วงรู้มาก่อน
ไม่มีผู้ใดรู้เป็นเวลายาวนานนับพันๆปีมาแล้ว
เพราะมันเป็นความจริงที่องค์สัพพัญญูก็รู้เองมิได้

นอกจากนั้น
พระองค์ยังทรงมีพระบัญชาให้เรา
มาเปิดเผยความจริงให้รู้ว่าโลกถึงกาลสิ้นยุคแล้ว
มันจะเกิดมหันตภัยพิบัติที่รุนแรงยิ่งกว่ายุคโนอาห์
ซึ่งพวกท่านทั้งโลกจะหนีการเผชิญหน้ามิได้เลย
มีเพียงทางเลือกเดียวคือทุกท่านจะทำอย่างไร
จึงจะเป็นปลาตัวที่ถูกชาวประมงลากอวนมาขึ้นฝั่ง
แล้ว "คัด" ปลาตัวที่ดีมีอนาคตขึ้นเรือ
ส่วนตัวที่เหลือก็จะถูกคัดทิ้งกลับลงไปในทะเล

แน่นอนว่า
พระบิดาฯมิได้ส่งเรามาเพื่อจะพิพากษา
คนที่ได้ยินคำกล่าวพระโอวาทของเราแล้วไม่ทำตาม
เพราะว่าเรามิได้มีหน้าที่มาพิพากษาโลก
แต่เรามาเพื่อจะช่วยให้โลกและท่านทั้งหลายรอด
ให้มีความปลอดภัยจากภัยพิบัติในปฏิบัติการชำระโลก
เนื่องในวาระสิ้นยุคพลังงานเก่า
เพื่อจะเปลี่ยนผ่านสู่ยุคพลังงานใหม่

ถ้าใครปฏิเสธเรา ไม่ยอมรับฟังคำของเรา
ในวันสุดท้ายนั้น "พระโอวาท" พระบิดา
ที่เรากล่าวไว้ทั้งหมดแล้วนั่นแหละจะพิพากษาเขา
เพราะทุกคำกล่าวเรามิได้กล่าวตามใจของเราเอง
แต่เรากล่าวตามพระบิดาฯที่ทรงสื่อผ่านเรามา

ดังนั้น
พระโอวาททุกคำที่เรากล่าวในพระนามพระองค์
จึงเป็นสัจจะความจริงทุกประการ
ไม่มีใครสามารถเปลี่ยนแปลงหรือบิดเบือนได้
พระองค์ทรงบัญชาให้เรากล่าวว่าอย่างไร
เราก็กล่าวไปตามที่พระองค์ทรงสื่อถ่ายทอดมา

คำสอนของเรา คือ การชี้ทางรอด
เพื่อให้ท่านปลอดภัยจากการถูกชำระด้วยภัยพิบัติ
และชี้ทางหลุดพ้นนิพพานไปทาง ด่านนภาลัย
โดยให้ก้าวตามมรรควิถีจิตจักรวาลอย่างมั่นตรง

พี่ๆน้องๆที่รักแห่งเราทั้งหลาย
ด้วยเหตุนี้เองเราจึงได้กล่าวความจริงไว้ว่า

ยอห์น 12:47-50 )
"เราไม่พิพากษา
คนที่ได้ยินถ้อยคำของเราแล้วไม่ทำตาม
เพราะว่าเรามิได้มาเพื่อพิพากษาโลก
แต่เรามาเพื่อจะช่วยโลกให้รอด

ถ้าใครไม่ยอมรับเราและไม่รับคำของเรา
จะมีสิ่งหนึ่งพิพากษาเขา
คำที่เรากล่าวนั่นแหละ
จะพิพากษาเขาในวันสุดท้าย
เพราะเรามิได้กล่าวตามใจเราเอง
แต่พระบิดาผู้ทรงใช้เรามา
เป็นผู้บัญชาเราว่าจะกล่าวอะไรหรือพูดอะไร

เรารู้ว่าพระบัญญัติของพระองค์เป็นนิรันดร์
เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราพูดนั้น
เราก็พูดตามที่พระบิดาทรงบอกเรา"

กราบพระบาทพระบิดาฯ

เอเมน สาธุ
ป.วิสุทธิปัญญา

30/11/2020