04 มกราคม 2562

สนทนากับพระเจ้า (20) 4/01/2019

 #สนทนากับพระเจ้า (20)

 

พี่ๆน้องๆที่รักแห่งเราทั้งหลาย

เราขอกล่าวความจริงต่อท่านทั้งหลายว่า

 

เมื่อเราเห็นปีศาจ

อันหมายถึงจิตวิญญาณที่ชั่วร้าย

ที่ชอบหลอกกินของเซ่นไหว้ของมนุษย์

 

เราเห็นสัตว์ร้าย

อันหมายถึงพวกมอดใต้บาดาลโลก

 

เราเห็นประกาศกเทียม

อันหมายถึง

พวกที่อ้างตัวเป็นนักบวชผู้สอนศาสนา

พวกที่พระบิดามิได้ทรงแต่งตั้ง

ซึ่งเป็นพวกที่บิดเบือนพระโอวาท

 

พวกเขาทั้งหมดเหล่านี้ถูกช่างเท็คนิก

จับโยนลงไปในทะเลไฟและกำมะถัน

ให้ต้องทุกข์ทรมานทั้งกลางวันกลางคืน

ตลอดกาลนิรันดร์แล้ว

 

เรายังเห็นพระบัลลังก์ใหญ่สีขาว

ซึ่งองค์จิตจักรวาล

ผู้ทรงเป็นพระบิดาแห่งจิตวิญญาณ

ทรงประทับอยู่บนนั้นด้วย

 

ขณะเดียวกัน

เรายังได้เห็นอีกด้วยว่า

ท้องฟ้าและแผ่นดินโลกได้สูญหายไป

ต่อหน้าพระพักตร์ของพระองค์

 

แล้วเราก็เห็นประดาผู้ตาย

ทั้งผู้ใหญ่และผู้น้อย

ที่จบชีวิตลงด้วยมหันตภัยพิบัติ

ในปฏิบัติการชำระโลก ครั้งที่สี่นี้

มายืนอยู่เบื้องหน้าพระบัลลังก์พระบิดา

 

เราเห็น "ม้วนหนังสือแห่งชีวิต"

หลายม้วนถูกคลี่ออกด้วย

ประดาผู้ตายคือพวกเขาเหล่านี้ทุกคน

จะถูกพิพากษาตามข้อความที่บันทึกไว้

ในม้วนหนังสือแห่งชีวิต

ตามกรรมที่พวกเขาเป็นผู้ก่อกระทำไว้

 

ส่วนผู้ที่ไม่มีชื่อบันทึกอยู่

ในม้วนหนังสือแห่งชีวิต

ซึ่งมิใช่ผู้ได้รับโอกาสให้มาเกิดเป็นมนุษย์

บนดาวโลกเสรีนี้ตั้งแต่แรก

แต่เป็นผู้บุกรุกเข้ามาตั้งแต่ดึกดำบรรพ์

จิตวิญญาณของสัตว์มอดพวกนี้

จะถูกโยนลงไปในทะเลไฟ

ให้ต้องตายอีกเป็นครั้งที่สอง

 

พี่ๆน้องๆที่รักแห่งเราทั้งหลาย

เราจะขอกล่าวความจริงต่อท่านอีกว่า

 

เราได้เห็นฟ้าใหม่แผ่นดินใหม่

เพราะฟ้าเดิมและแผ่นดินเดิมสูญหายไป

ไม่มีทะเลอีกต่อไป

 

เราเห็นนครศักดิ์สิทธิ์แห่งใหม่

ลอยละล่องลงมาจากสวรรค์

ลอยลงมาจากพระเจ้า

 

เตรียมพร้อมเหมือนกับเจ้าสาว

ที่แต่งตัวรอเจ้าบ่าว

 

เราได้ยินพระสุรเสียงดัง

จากพระบัลลังก์ความว่า....

 

"นี่คือที่พำนักของพระเจ้าในหมู่มนุษย์

พระองค์จะทรงพำนักอยู่ในหมู่ชน

ชนทั้งหลายบนโลกเสรีที่ทรงคัดไว้

โดยพวกเขาทั้งหลายนี่แหละ

จะเป็นประชากรของพระองค์

พระองค์ก็จะทรงเป็น #พระเจ้า ของเขา"

 

พระองค์จะทรงเช็ดน้ำตาทุกหยาดหยด

จากนัยน์ตาของพวกเขาให้แห้งหาย

 

จะไม่มีความตายอีกต่อไป

จะไม่มีการร่ำไห้คร่ำครวญอีกต่อไป

จะไม่มีความทุกข์อีกต่อไป

เพราะโลกเดิมคือยุคพลังงานเก่านั้น

ได้ผ่านพ้นสู่โลกยุคพลังงานใหม่แล้ว

 

พระบิดาที่ประทับอยู่บนพระบัลลังก์ใหญ่

ได้ทรงกล่าวว่า

 

"ดูสิ...เราสร้างทุกสิ่งขึ้นมาใหม่

จงจดจำกันไว้ด้วยว่า

ถ้อยคำเหล่านี้สัตย์จริงและเชื่อถือได้"

 

แล้วพระองค์ยังทรงตรัสต่อเราด้วยว่า

 

"สำเร็จแล้ว...

เราคืออัลฟ่าและโอเมก้า

เราเป็นผู้เริ่มต้นและสิ้นสุดของทุกสรรพสิ่ง"

เราเป็นปฐมเหตุและอวสาน

ผู้ใดกระหายเราจะให้ผู้นั้นดื่ม

จากธารน้ำแห่งชีวิตโดยไม่คิดราคา

 

ผู้ใดมีชัยชนะ

จะได้รับสิ่งเหล่านี้เป็นมรดก

และเราจะเป็นพระเจ้าของเขา

เขาก็จะเป็นบุตรของเรา

 

ส่วนคนขลาด

คนไม่มีความเชื่อ

คนที่ประพฤติเสื่อมทราม

คนที่เป็นฆาตกร

คนที่ล่วงประเวณี

คนที่ใช้เวทย์มนต์คาถา

คนที่กราบไหว้บูชารูปเคารพ

และคนที่พูดเท็จทั้งหลาย

 

ประดาคนบาปทั้งหมดเหล่านี้

จักถูกโยนลงทะเลที่ลุกเป็นไฟ

ซึ่งมีกำมะถันเป็นเชื้อเพลิง

นี่คือความตายครั้งที่สองของพวกเขา

 

จากนั้นช่างเท็คนิกองค์หนึ่งในเจ็ดองค์

ซึ่งเป็นฑูตสวรรค์ของพระเจ้า

ผู้ถือขันเจ็ดใบบรรจุภัยพิบัติสุดท้ายมา

ได้กล่าวต่อเราว่า

 

"มาสิ...

ข้าพเจ้าจะให้ดูสตรี

ที่เป็นเจ้าสาวของลูกแกะ"

 

เอเมน สาธุ

ป.วิสุทธิปัญญา

04-01-2019