18 มีนาคม 2561

องค์ความรู้ที่สำคัญมาก



พี่น้องที่รักทั้งหลาย
ทั้งหมดนี้เป็นองค์ความรู้ที่สำคัญมาก
เพราะเป็น....

#ความรู้ที่ท่านไม่รู้ว่าไม่รู้
#ความรู้ที่ท่านไม่รู้ว่าทำไมต้องรู้

เรามีหน้าที่เปิดเผยความจริงในฐานะ
ผู้สื่อถ่ายทอดจากพระบิดาแห่งจิตวิญญาณ

ท่านมีหน้าที่พิจารณารับพระโอวาท
เพื่อเรียนรู้ในฐานะของบุตรมนุษย์ผู้รับสื่อ

เราต่างล้วนต้องทำหน้าที่ของตนอย่างดีที่สุด
โดยไม่จำเป็นต้องล่วงเกินก้าวก่ายกันก็ได้

แน่นอนว่าถ้าคำกล่าวใดของเราเป็นเท็จ
พระบิดาแห่งจิตวิญญาณจะทรงลงทัณฑ์เราเอง

ถ้าท่านเชื่อเราหรือปฏิเสธเรา
โดยมิได้เรียนรู้ให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ก่อน
ท่านก็ทำผิดบาปต่อจิตวิญญาณของท่านเอง
ในข้อหา "งมงาย" 

แต่ถ้าท่านวางเฉยในข่าวสารความรู้ใหม่นี้
ท่านก็ทำผิดบาปต่อองค์จิตจักรวาล
พระบิดาแห่งจิตวิญญาณผู้ทรงเมตตาท่าน
ประทานข่าวสารความรู้ใหม่เหล่านี้มาให้

ขอบพระทัยพระบิดาฯที่ทรงเมตตา

เอเมน สาธุ
ป.วิสุทธิปัญญา
18-03-2018