21 มิถุนายน 2560

#พระบิดาแห่งจิตวิญญาณ #ทรงโปรดเวไนย (ภาค 2)


#พระบิดาแห่งจิตวิญญาณ
#ทรงโปรดเวไนย (ภาค 2)

To Whom It May Concern:
*****************************
บุตรรักแห่งบิดาทั้งหลาย
พี่ๆน้องๆที่รักแห่งเราทั้งหลาย

"เสียงกัมปนาท กราดเกรี้ยว เสียวระทึก
ดั่งยามดึก ฟ้าผ่า พาแตกตื่น
ครูสั่งศิษย์ กีดกัน ทุกวันคืน
ห้ามยุ่งยื่น เป็นมิตร จิตจักรวาล"

คำสั่งที่ 1:
**********
1)ห้ามศึกษาจิตจักรวาล
ห้ามเผยแพร่จิตจักรวาล

#สาเหตุเพราะไม่มีที่มาที่ไป
#ไร้ซึ่งพงศาธรรม

วิเคราะห์เหตุผลของคนสั่ง:
***************************
เราจะกล่าวความจริงให้ท่านทั้งหลายรู้ว่า

อาวุโสท่านนี้ยังสั่งห้ามศิษย์ของตน
มิให้เข้ามาศึกษามรรควิถีจิตจักรวาล
ด้วยเหตุผลที่มิใช่เหตุผล
ซึ่งคนที่มีภูมิปัญญาแท้ๆจะมองได้ว่า
มันเป็นแค่เพียง "ข้ออ้าง" ที่ขาดตรรกะ
จากการไม่รอบคอบในการใช้ปัญญา
จากการไม่ยอมศึกษาเรียนรู้ให้ถ่องแท้
จึงด่วนสรุปเอาง่ายๆด้วยอคติที่ในตน

จึงได้กล่าวร้ายป้ายสีอันเป็นเท็จ
ในภารกิจของจิตจักรวาล
ต่อศิษย์สาวกของตนเอง
ที่พวกเขารู้เรื่องและเข้าใจ
สัจธรรมแห่งจิตจักรวาล
ดียิ่งกว่าคุรุของเขาด้วยซ้ำว่า

#สาเหตุเพราะจิตจักรวาลไม่มีที่มาที่ไป
#จิตจักรวาลไร้ซึ่งพงศาธรรม

เราจะกล่าวความจริงต่อท่านทั้งหลายว่า
สมาชิกครอบครัวจิตจักรวาลนี้
ประกอบด้วยศาสนิกชนคนประพฤติธรรม
จากทุกชนชั้นทุกศาสนา

ไม่ต้องมาเข้ารีตก็เข้ามาศึกษาได้
ไม่ยอมรับพระบิดาไม่ศรัทธาเรา
พวกเขาผู้ใฝ่ดีก็เข้ามาศึกษาที่นี่ได้เช่นกัน

ดังนั้น
ญาติธรรมทั้งหลายจึงล้วนรู้ความจริง
ที่เราจะกล่าวต่อท่านซ้ำอีกสักครั้งดังนี้

1.#องค์จิตจักรวาล
ทรงเป็นพระบิดาแห่งจิตวิญญาณ
ทรงเป็นพระผู้สร้างเอกภพและทุกสรรพสิ่ง
ทรงเป็นผู้เริ่มต้นและสิ้นสุดของทุกสรรพสิ่ง
ทรงเป็นจุดศูนย์กลางของมหาจักรวาล
ทรงเป็นพระผู้เป็นเจ้าเหนือทุกสิ่งที่ทรงสร้าง
ทรงเป็นพระเจ้าเพียงหนึ่งเดียว

2.#องค์จิตจักรวาล
ทรงอนุญาตให้เรา
กลับมาอีกครั้งตามสัญญา
เพื่อมาประกาศปิดยุคพลังงานเก่า
เพื่อมาตามพี่ๆน้องๆทางจิตวิญญาณกลับบ้าน
เพื่อมาปฏิบัติการพิพากษาโลกเสรีนี้
ให้ทันก่อนที่เหตุการณ์ 56 วัน 8 ราตรีจะมาถึง

ทรงมีพระบัญชาให้เรามา
กล่าวพระโอวาทต่อท่านทั้งหลาย
ในพระนามบุตรเอกแห่งพระองค์

3.#องค์จิตจักรวาล
ทรงส่งให้เรามาเปล่งเสียงเรียกหา
ประดาแกะอีกมากมายที่หลงฝูงอยู่
แกะตัวใดจำเสียงเรียกจากเจ้าของได้
จะได้รีบกลับมาเข้าฝูงเข้าคอกได้ถูกทาง
ก่อนพายุจะมาก่อนฟ้าจะผ่าถึงตาย

ส่วนเจ้าแกะตัวดื้อที่ได้ยินแล้วไม่ใส่ใจ
ก็คงต้องปล่อยทิ้งไว้ในป่า
ให้อยู่กับพวกแกะที่จำเจ้าของตนเองไม่ได้
ทิ้งให้เป็นภักษาหารของสัตว์ร้ายแทน

พระองค์ทรงส่งให้เรามา
ทำหน้าที่คัดปลาดีๆมีอนาคตขึ้นจากน้ำ
เพราะโลกมนุษย์ในอีกไม่ช้า
จะมีแผ่นน้ำมากกว่าแผ่นดิน
ปลาจำนวนมากจะพากันสำลักน้ำ
เราจึงต้องรีบจับปลาขึ้นเรือก่อนปลาตาย
เพื่อนำไปปล่อยยังดินแดนที่ปลอดภัย

4.พี่น้องที่รักแห่งเราทั้งหลาย
ความจริงทั้งหมดที่เรากล่าวมานั้น
จุดเริ่มต้นก็มาจากองค์จิตจักรวาล
พระผู้ทรงเป็นต้นธารแห่งสายธรรมทุกสาย
พระผู้ทรงเป็นผู้ให้กำเนิดทุกสรรพสิ่ง

เราสื่อสารกับพระองค์ในระบบจิตสู่จิต
ที่เรียกว่า Vertical Telepathy
โดยทรงสื่อพระโอวาทผ่านมาทางเรา
เพื่อกล่าวต่อมนุษย์แห่งโลกเสรี
ที่เป็นบุตรมนุษย์ของพระองค์
ซึ่งเป็นพี่ๆน้องๆของเราอยู่จนบัดนี้

เราจึงขอถามท่านผู้อ้างตนเป็นคุรุว่า
จนบัดนี้แล้วปัญญาของท่านยังไม่เห็นว่า
จิตจักรวาลมีที่มาที่ไปอยู่อีกไหม?

ทุกคำสื่อสอนจากพระบิดา
ที่ทรงสื่อถ่ายทอดผ่านมาทางเรา
กว่าจะเดินทางผ่านจิตตปัญญาแห่งเรา
แล้วผ่านออกจากปากเรามาถึงหูท่านได้
มันต้องใช้เวลานานร่วมสามนาที

ทั้งๆที่ความเร็วในการเดินทางของคลื่นจิต
เท่ากับความเร็วของแสง
ที่เปลี่ยนค่าเป็นสองเท่าในทุกๆวินาที

ซึ่งคลื่นการสื่อสารนี้เดินทางเร็วมาก
แต่ยังต้องใช้เวลาร่วมสามนาทีต่อถ้อยคำ
แสดงว่า "องค์ธรรม" จากพระองค์
เดินทางมาไกลมากจากที่อันไกลโพ้น

ดังนั้น
การกล่าวร้ายดั่งป้ายสีจิตจักรวาลว่า
ไม่มีที่มาที่ไปจึงไม่ให้ศิษย์ไปศึกษาเรียนรู้
จึงเป็นเรื่องของคุรุที่ขาดคุณสมบัติโดยแท้

ถ้าเช่นนั้นปูตัวหนึ่งที่อยู่ในธรรมชาติ
ก็มิอาจเป็นครูสอนธรรมะท่านได้
เพราะปูมันไม่มีพงศาธรรม...โอเคนะ

พระบิดาทรงสอนเราว่า
ทุกสรรพสิ่งในธรรมชาติมีธรรมะแฝงอยู่
ทุกสรรพสิ่งจึงเป็นครูสอนมนุษย์ได้
ว่าแต่ว่าจะมีปัญญามองเห็นธรรมะนั้นมั้ย
เท่านั้นเอง

5.เราขอยืนยันว่า
ความทั้งหมดที่เรากล่าวมาคือความจริง
คำสื่อสอนทั้งหมดในทุกกาลเวลา
เรากล่าวออกมาในพระนามแห่งพระบิดา
ที่ทรงสื่อผ่านเรามาทั้งสิ้น

เรามิได้จดจำความรู้ใครมาใส่ปาก
แล้วเที่ยวอ้างตนเป็นครู
หรือบังคับใครให้เป็นศิษย์
อันเป็นลักษณะของการไม่มีที่มาที่ไป
เพราะท่านคุรุจำมาพูดเองกล่าวเอง
แล้วจะมาอ้างว่ามีพงศาธรรมอะไร

มรรควิถีจิตจักรวาล
แสดงความจริงอย่างมีที่มาที่ไป
และมีพระบิดาแห่งจิตวิญญาณ
ทรงเป็นต้นธารแห่งพงศาธรรมที่แท้จริง

จงอย่าเที่ยวนำเอาพงศาธรรมมาอ้าง
เพี่อกักขังศิษย์ท่านให้จมปลักในความมืด
เพราะเราและพระบิดาอยู่ฟากของสว่าง
ถ้าใครยังฝักใฝ่อยู่ในความมืด
ท่านจะแลเห็นเราและพระบิดาได้อย่างไร

เอเมน สาธุ
ป.วิสุทธิปัญญา
21-06-2017

หมายเหตุ:

ยังมีต่อภาค 3
ถ้าอยากศึกษาต่อกรุณายกมืออีกครั้ง