15 เมษายน 2558

โลกที่กำลังหันหลัง


ปัญหาที่แท้จริงสำหรับเรานั้น
มิได้อยู่ตรงที่ว่า...

1.ไม่มีผู้ใดสามารถที่จะจดจำเราได้
เนื่องจากรหัสพันธุกรรมเปลี่ยนไป
เพราะผ่านการเกิดใหม่มาแล้ว 7 ภพชาติ
รูปกายจึงมิอาจเหมือนเดิม

2.ไม่มีผู้ใดรู้ว่าตัวเรานี้เป็นใคร
ใครใช้ให้เรามา
ให้เรามาทำหน้าที่อะไรบ้าง

แต่ปัญหาที่แท้จริงของเรานั้น
มันอยู่ตรงที่ว่า...

1.จะต้องมีผู้คนล้มตายไปอีกสักเท่าไหร่
2.จะต้องเกิดภัยพิบัติแรงๆอีกสักกี่ครั้ง
3.หรือต้องรอให้เกาะบางเกาะจมหายไปบ้าง

โลกที่กำลังหันหลัง
จึงจะยอมหันหน้ากลับมาฟังเรา

ใครตอบได้...ช่วยไขขานที
เพราะบัดนี้ปฏิบัติการทางเท็คนิกเพื่อการชำระโลก
ได้ถูกยกระดับเพิ่มขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว
เอเมน...สาธุ

ป.วิสุทธิปัญญา
13-04-2015