11 ธันวาคม 2558

ท่านศาสนิกชนคนใฝ่ธรรมทั้งหลาย


ท่านศาสนิกชนคนใฝ่ธรรมทั้งหลาย
โดยเฉพาะท่านผู้ที่เพิ่งเข้ามาเป็นแขก
ในครอบครัวจิตจักรวาล
ผ่านหน้าเฟสบุ้คของเรา ".วิสุทธิปัญญา"
เพื่อศึกษาเรียนรู้สัจธรรมตามวิถีจิตจักรวาลนั้น
เราใคร่แถลงต่อท่านทั้งหลายว่า

1.ทั้งคำกล่าวและข่าวสารของเราทั้งหมดในห้องเรียนนี้
จะประกอบด้วย 3 ส่วน คือ

ส่วนแรกจะเป็นพระโอวาทแห่งองค์จิตจักรวาล
ส่วนที่สองจะเป็นข่าวสารการชำระโลก
ส่วนที่สามจะเป็นข่าวภัยพิบัติกรณีสำคัญทั่วโลก

2.เฉพาะคำกล่าวพระโอวาทและข่าวสารการชำระโลก
จะเป็นการสื่อถ่ายทอดลงมา
จากพระบิดาแห่งจิตวิญญาณของท่านทั้งหลาย
โดยทรงพระนามว่า "องค์จิตจักรวาลดวงใหญ่"
หรือที่หลายคนถวายพระนามว่า "พระผู้สร้าง"
จากจุดศูนย์กลางของมหาจักรวาลระบบใหญ่

โดยเราสื่อสารกับพระองค์ท่าน
เพื่อกล่าวพระโอวาทและแจ้งข่าวสารสำคัญดังกล่าว
ในพระนามแห่งพระองค์ต่อท่านทั้งหลาย
ซึ่งเป็นมนุษย์แห่งโลกเสรีนี้
ตามแผนการที่ได้ถูกกำหนดเอาไว้ล่วงหน้า
นานนับหมื่นปีมาแล้ว
ในวาระสำคัญ คือ การสิ้นยุคพลังงานเก่า
เพื่อเปลี่ยนผ่านสู่ยุคพลังงานใหม่

กระบวนการสื่อสารกับพระผู้สูงส่งนี้
เป็นการสื่อสารในระบบจิตสู่จิตในแนวดิ่ง
ที่เรียกว่า All Times Vertical Telepathy

3.สำหรับข่าวสารการชำระโลกนั้น
เป็นปฏิบัติการทางเท็คนิกของช่างเท็คนิก
จากนอกระบบโลกทั้งต่างจักรวาลและต่างกาแล็กซี
โดยเราได้รับอนุญาตให้เปิดเผยแผนการ
และความรู้ในเชิงเท็คนิกของภัยพิบัติ
ที่อยู่ในแผนปฏิบัติการของช่างเท็คนิก
ทั้งที่เกิดขึ้นแล้วและกำลังจะเกิดทั่วโลก
ให้ชาวโลกเสรีทั้งหลายได้เรียนรู้
โดยเตรียมตนเองและจิตวิญญาณ
เพื่อการผจญภัยเอาไว้ล่วงหน้า

4.ดังนั้น ทุกถ้อยความที่เรากล่าวในทุกๆสื่อ
มิได้เป็นความรู้ความเห็นส่วนตัวของเราแต่อย่างใด
การเข้ามาตอบกลับท้ายคำถามของใคร
หรือการตอบคำถามของผู้ใด
ก็มิใช่เป็นความใส่ใจในใครๆเป็นพิเศษดอก
แต่เป็นการทำหน้าที่ของเราเพื่อส่วนรวม
ตามพระบัญชาแห่งพระผู้สูงส่งต่างหาก

หากผู้ใดไม่เห็นด้วย
ก็จงอย่าก้าวล่วงเราให้ผิดบาปแก่ตน
หากท่านใดอ่านแล้วคิดแล้วพิจารณาแล้ว
พบว่าความใดที่เรากล่าวในพระนามของพระบิดา
อวดอุตริพาท่านเพี้ยนเปลี่ยนสัจธรรมนำอุตริ
ก็ขอให้ท่านผ่านเลยไปเสีย
ให้เรารับเอาชะตากรรมนั้นไว้เอง
โดยที่ท่านมิต้องมาเกี่ยวกรรมใดๆกับเราจะเหมาะกว่า

ที่นี่...ห้องนี้เป็นห้องส่วนตัว
ของครอบครัวจิตจักรวาลเท่านั้น
ซึ่งผู้ต้องการสร้างสังคมอุดมปัญญา
ผู้ปรารถนาการหลุดพ้นในชาตินี้
ตามวิถีจิตจักรวาล
บนเส้นทางชาวบ้านที่มิใช่วิถีของนักบวช
ก็สามารถเข้ามาเป็นครอบครัวกับเราได้เสมอ

กราบพระบาทพระบิดา
ทรงโปรดเมตตาประทานพระพรแด่ท่านที่ใฝ่ดี
และทรงเมตตาให้อภัยแก่ลูกแกะที่หลงทางด้วยเถิด

เอเมน สาธุ
.วิสุทธิปัญญา
11-12-2015