17 พฤศจิกายน 2559

จงให้อภัยในความผิดบาปของผู้อื่นเสีย



พี่ๆน้องๆที่รักแห่งเราทั้งหลาย
เราจะกล่าวความจริงต่อท่านทั้งหลายว่า....

พระองค์ทรงใช้เรามาให้ทำหน้าที่อะไร
เราก็ทำหน้าที่ของเราไปตามนั้น

ถ้าท่านยอมรับในพระบิดา
ก็จงศรัทธาเชื่อมั่นในการทำหน้าที่ของเรา

เพราะเราเป็นผู้ทำตามพระบัญชา
ดังเช่นพระองค์

ให้เรามากล่าวต่อท่านทั้งหลายว่า...
"จงให้อภัยในความผิดบาปของผู้อื่นเสีย"

เพราะถ้าท่านไม่ให้อภัยแก่เขา
ความผิดบาปของเขาก็จะไม่ได้รับการให้อภัย
จิตวิญญาณของท่านกับเขา
ก็จะผูกสัมพันธ์กันไว้ด้วยสายใยแห่งกรรม
จนมิอาจเป็นอิสระจากกันและกันได้
ซึ่งมันไม่มีประโยชน์อันใดเลย

นอกจากเมื่อตายแล้ว
พวกท่านก็จะต้องย้อนกลับมาสู่การเกิดใหม่
เพื่อเรียนรู้ที่จะให้อภัยในความผิดบาปนั้น
และเรียนรู้ที่จะไม่กระทำผิดบาปเช่นนั้น
กับผู้อื่นผู้ใดอีกตลอดไปนั่นแหละ

กราบพระบาทองค์จิตจักรวาล
ผู้ทรงเป็นพระบิดาแห่งจิตวิญญาณ
เอเมน สาธุ

ป.วิสุทธิปัญญา
17-11-2016