28 ธันวาคม 2559

ใครที่มีพื้นฐานอยู่บ้างแล้ว ก็จะทรงเติมเต็มให้ผู้นั้นอย่างเหลือเฟือ



พี่น้องที่รักแห่งเราทั้งหลาย
เราจะกล่าวความจริงให้ท่านรู้ว่า....

ทุกพระคำในพระโอวาทพระบิดาแห่งจิตวิญญาณ
ที่ทรงสื่อผ่านเรามาสู่ท่านทั้งหลายนั้น

พระองค์ทรงโปรดให้ท่านทั้งหลายได้เรียนรู้
ใครที่มีพื้นฐานอยู่บ้างแล้ว
ก็จะทรงเติมเต็มให้ผู้นั้นอย่างเหลือเฟือ

แต่สำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานเลยนั้น
แม้เขาจะมองก็ไม่เห็น
แม้เขาจะรับฟังแต่ก็จะเหมือนไม่ได้ยิน

เพราะว่า....
พวกเขาแม้จะได้ยินกับหูได้เห็นด้วยตา
แต่ทว่าพวกเขาก็จะไม่เข้าใจ
ขณะบางคนที่พอมีความรู้กระปริบกระกระปรอย
ซึ่งมีความเชื่อมากกว่าความรู้จริงรู้แจ้ง

คนพวกนี้แม้พระองค์จะทรงยังมีเมตตาอยู่
พระองค์ยังคงให้โอกาสอยู่
แต่พวกเขาก็จะไม่รับฟัง
พวกเขาจะนอนหลับไม่รู้คุดคู้ไม่เห็น
บ้างก็จะพากันต่อต้าน-ก้าวล่วงเราแทน

เรารู้ความจริงเหล่านี้ดี
พระบิดาแห่งจิตวิญญาณทรงกล่าวต่อเราเช่นนี้
เราจึงนำมากล่าวต่อท่านทั้งหลายไว้

เอเมน สาธุ
ป.วิสุทธิปัญญา

28-12-2016