21 ธันวาคม 2559

พวกท่านมิใช่เด็กกำพร้า



พี่น้องที่รักแห่งเราทั้งหลาย
เราจะกล่าวความจริงต่อท่านทั้งหลายว่า....

ลูกที่ไม่มีพ่อหรือแม่
ลูกที่พลัดหลงจากพ่อแม่
ลูกที่จำพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดตนเองไม่ได้
ต่างล้วนเป็นเด็กกำพร้า

เพราะพระองค์ไม่ละทิ้งพวกท่านไว้
ให้เป็นลูกกำพร้าอยู่บนโลกนี้
พระองค์จึงทรงมีพระบัญชาให้เรากลับมา
เพื่อกล่าวความจริงต่อท่านทั้งหลายว่า

พระองค์ทรงเป็นผู้ให้กำเนิดพวกท่าน
ทรงเป็นพระบิดาแห่งจิตวิญญาณของท่าน
ทรงเป็นผู้อนุญาตให้ท่านมาเกิดเป็นมนุษย์

ดังนั้น
พวกท่านจึงมิใช่เด็กกำพร้า
อีกทั้งพวกท่านต่างมีภารกิจทางจิตวิญญาณ
เพื่อปฏิบัติการร่วมกันอยู่ในระบบโลก
พวกท่านจึงมิใช่เด็กจรจัดไปวันๆเช่นกัน
ทุกสิ่งทุกเรื่องราวเหล่านี้
เรารับรู้รับฟังมาจากพระบิดา
เราจึงขอกล่าวความจริงนี้แก่พวกท่าน
ตามที่ทรงใช้เรามา

เอเมน สาธุ
ป.วิสุทธิปัญญา
21-12-2016