19 สิงหาคม 2563

คำประกาศ

 

เราเป็นผู้สื่อสารจากจิตจักรวาล
เราเป็นผู้มาแจ้งข่าวสารการชำระโลก

เราเป็นผู้กลับมา "นำทาง" พวกท่าน
กลับบ้านยังแดนจิตจักรวาล

เราเป็นผู้มาช่วยพระบิดาฯชำระโลก
เพื่อปรับสมดุลโลกสู่ยุคพลังงานใหม่

เราเป็นผู้มากล่าวความจริงต่อท่านทั้งหลาย
ซึ่งเป็นความจริงในระดับ อนุตรธรรม
ที่ไม่มีผู้ใดจะกล่าวต่อมนุษย์โลกนี้ได้

เราเป็นผู้กลับมาตามสัญญา
เพื่อนำพาเจ้าสาวเข้าประตูหอ
เพื่อมาตามฝูงแกะกลับเข้าคอก
ก่อนโลกทั้งโลกจะสิ้นแสงตะวัน
นาน 8 ราตรี หรือ 56 วันโลก

เอเมน สาธุ
ป.วิสุทธิปัญญา
19/08/2020