10 มิถุนายน 2562

สนทนาประสาจิตจักรวาล 10/06/2019

 #สนทนาประสาจิตจักรวาล

เราเป็นใคร ใครเป็นเรา เขาโจษขาน

เนิ่นนมนาน ก้าวล่วง ทวงสงสัย

ว่าอยากดัง อยากรวย ดั่งอวยชัย

ทั้งว่าร้าย ทำลายศาสน์ บังอาจจริง

 

อีกหนึ่งข้อ กล่าวหา ว่าเราเพี้ยน

โดยไม่เรียน ให้เข้าใจ ในทุกสิ่ง

ที่เราสื่อ ผ่านมา น่าท้วงติง

หรือเป็นสิ่ง มหัศจรรย์ ทางปัญญา

 

บ้างกล่าวหา ว่าสร้าง ลัทธิใหม่

มิใส่ใจ ในธรรม อันล้ำค่า

ที่เรากล่าว โดยตรง สื่อลงมา

จากแดนฟ้า ศักดิ์สิทธิ์ จิตจักรวาล

 

ด้วยพระองค์ ส่งเรามา ทำหน้าที่

เพื่อชวนชี้ พี่น้อง ตรงกลับบ้าน

ให้ทุกคน หลับไป ในนิพพาน

แล้วผ่านด่าน แดนวิมุตติ์ เพื่อหลุดพ้น

 

 

เอเมน สาธุ

ป.วิสุทธิปัญญา

10-06-2019