01 กันยายน 2559

คำสอน 1/09/2016

 

ถ้าท่านรับรู้ได้ว่าองค์จิตจักรวาล
ทรงเป็นพระบิดาแห่งจิตวิญญาณของท่านแล้ว
ท่านก็จะรับฟังเราเพราะว่าเรามาจากพระองค์

เพื่อแจ้งข่าวสารการชำระโลก
เพื่อนำพาจิตวิญญาณของท่านกลับบ้าน
เพื่อนำโลกเปลี่ยนผ่านสู่ยุคพลังงานใหม่

เราทำทุกสิ่งในพระนามแห่งพระบิดา
เพราะเรามาตามพระบัญชา
ถ้าท่านวางใจในพระองค์
ท่านจึงควรรับฟังพระองค์
ที่ทรงกล่าวผ่านเรามา