05 กรกฎาคม 2557

คำสอน 5/07/2014

 

ไม่ใช่ทุกคนที่รู้จักเรา
จะผ่านเข้าสู่ประตูนิพพานตรงด่านนภาลัยได้
หากคนเหล่านั้นมิได้ปฏิบัติตาม
ปณิธานแห่งนิพพาน อันเป็นพระโอวาท
ขององค์จิตจักรวาลที่ทรงประทานมาให้แล้ว

ดังนั้น แม้ผู้ใดที่ยอมรับเรา
แต่ไม่ปฏิบัติตามพระโอวาทแห่งพระองค์
เราก็มิอาจยอมรับมนุษย์ผู้นั้นกลับบ้าน
ในพระนามแห่งพระองค์ได้

รวมทั้งผู้ที่ปฏิเสธพระองค์และปฏิเสธเรา
เราก็ยังมิอาจยอมรับมนุษย์ผู้นั้น
ในพระนามแห่งพระองค์ได้เช่นเดียวกัน